Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng

Nặc danh 02:21

So sánh với hình thức mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý thì việc mau thẻ cào online tiện lợi hơn rất nhiều bởi bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Hãy cùng doithe247.com để có thể mua thẻ cào trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng tốt nhất nhé.


Tiện ích khi mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng.

Mua thẻ cào online khá thuận tiện cho tất cả mọi người, bằng tài khoản ngân hàng bạn có thể mua được thẻ cào ngay tại nhà. Ngày nay hầu như ai cũng sử dụng tài khoản ngân hàng để nhân lương, thanh toán trực tuyến,..

Cách mua thẻ cào với tài khoản ngân hàng tại doithe247.com
mua-the-cao-truc-tuyen-bang-tai-khoan-ngan-hang
Mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng tại doithe247.com


Bạn có thể mua thẻ cào ngay sau khi truy cập doithe247.com nhưng với cách này bạn sẽ không nhận được chiết khấu từ nhà mạng. Do đó để mua thẻ cào giá rẻ nhất bạn cần là thành viên của trang bằng cách đăng kí sau đó đăng nhập. 

Bạn có thể tiến hành mua thẻ cào trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng như sau:

Bước 1: Nhấn chọn “Mua mã thẻ”

Bước 2: Chọn thông tin thẻ cào cần mua(chọn nhà cungc ấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, ghi chú)

Bước 3: nhấn lệnh “mua thẻ ngay”

Sau khi thực hiện các bước trên bạn sẽ nhận được thông tin về thẻ cào mình mua được gửi trong gmail của bạn khi đăng kí trên trang. 
Lưu ý nên nhập chính xác tài khoản ngân hàng của mình đề tránh xảy ra lỗi trong quá trình thực hiện giao dịch nhé.

Với cách trên bạn đã có thể mua thẻ cào bằng tài khoản ngân hàng của mình tại doithe247.com tuy nhiên khi sử dụng hình thức này bạn phải thanh toán một khoản phí giao dịch từ ngân hàng, để tiết kiệm bạn nên thanh toán với tài khoản thành viên của mình trên trang, để làm được điều này bạn cần thực hiện nạp tiền vào tài khoản của mình tại doithe247.com và tiến hành nó để mua thẻ cào các loại.
Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng Hướng dẫn mua thẻ cào trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng
910 1

So sánh với hình thức mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý thì việc mau thẻ cào online tiện lợi hơn rất nhiều bởi bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »