Các hình thức mua thẻ cào Viettel nhanh chóng và tiện lợi

Nặc danh 00:23

Tại việt nam số lượng thuê bao đang phát triển rất nhanh bao gồm nhiều nhà mạng trong đó nhiều nhất phải kể tới nhà mạng Viettel - mạng di động hàng đầu trong cả nước cho tới thời điểm hiện tại.


Hiện nay hình thức nạp thẻ truyền thống là khách hàng mua thẻ cào và tự nạp vào thuê bao của mình. Vậy còn có cách nào nhanh chóng và hiệu quả hơn không? Hãy cùng theo dõi bài viết.

Mua thẻ cào giấy 
thẻ cào bằng giấy

Đây là hình thức phổ biến nhất trước đây khi mạng Internet chưa đến tới nhiều người nhất là ở vùng nông thôn. Người mua có thể mua thẻ cào Viettel ở các đại lý thẻ cào điện thoại với các mệnh giá từ 10-100k.

Khi mua thẻ cào giấy các cửa hàng đại lí sẽ thực hiện chiết khấu cho bạn dao động từ 2-4%. Thẻ cào giấy bao gồm số Seri và Mã thẻ cào vsẽ được in dưới lớp tráng bạc khi nạp thẻ bạn chỉ cần cạo lớp tráng bạc và tiến hành lấy dãy số này để nạp cho số điện thoại mạng Viettel. Số Seri sử dụng trong những trường hợp bạn nạp thẻ cho game,..

Lưu ý:

- Trên thẻ cào giấy có ghi cách hướng dẫn nạp tiền điện thoại, kiểm tra số dư tài khoản chính, phụ và số hotline hỗ trợ của tổng đài Viettel.

- Khi cào thẻ giấy bạn nên nhẹ tay tránh để làm mất số dưới lớp tráng bạc

Ưu điểm của thẻ cào giấy là tính bảo mật cao tuy nhiên nhược điểm là bạn không thể mua nó tại mọi thời điểm cho nên việc mua thẻ cào online đã ra đời.

Mua thẻ cào Online
the-cao
Thẻ cào điện thoại online

Để thực hiện cách mua thẻ online bạn chỉ cần có một thiết bị có thể kết nối mạng Internet và thẻ thanh toán bất kì có thể dùng thanh toán trực tuyên như thẻ ngân hàng, Visa, MasterCard,... Khi đáp ứng đủ các điều kiện trên bạn hoàn toàn có thể tiến hành bất kì giao dịch mua thẻ cào online nào. Cụ thể bạn có thể mua thẻ cào tại website: doithe247.com

Khi mua thẻ cào tại doithe247.com bạn sẽ nhanh chóng nhận được mã thẻ nạp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website: napthe365.com và làm theo các bước sau:

Bước 1: Chọn mục “Mua mã thẻ

Bước 2 : Chọn nhà cung cấp thẻ hoặc nhà Game

Bước 3: Nhập mệnh giá thẻ nạp

Bước 4: Nhập số lượng thẻ cần mua

Bước 5: Nhấn lệnh “mua thẻ ngay”

Hãy nhanh tay thực hiện để nhận được những ưu đãi nhanh và hấp dẫn nhất nhé
Các hình thức mua thẻ cào Viettel nhanh chóng và tiện lợi Các hình thức mua thẻ cào Viettel nhanh chóng và tiện lợi
910 1

Tại việt nam số lượng thuê bao đang phát triển rất nhanh bao gồm nhiều nhà mạng trong đó nhiều nhất phải kể tới nhà mạng Viettel - mạng di động hàng đầu trong cả nước cho tới thời điểm hiện tại....

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »