Sim Tốt Vietnamobile - Ưu đãi siêu khủng cho người dùng

03:19
Sim Tốt Vietnamobile sở hữu những ưu đãi cực khủng khiến sim nào cũng phải ghen tỵ với ưu đãi nạp thẻ gấp hàng chục lần, tặng tiền và data vào tài khoản mỗi tháng cũng như thả ga gọi miễn phí mãi mãi đến 1 số điện thoại đã đăng ký.

Thật tuyệt vời phải không nào? Chúng ta cùng khám phá và nhanh tay sở hữu ngay sim Tốt Vietnamobile trong mơ này nhé.
Sim-Tot-Vietnamobile
Nhanh tay sở hữu sim Tốt Vietnamobile.

Ưu đãi siêu khủng khi sử dụng sim Tốt của Vietnamobile

Chính sách ưu đãi dành cho sim Tốt Vietnamobile thời điểm này đang đầy đủ nhất về ưu đãi data, gọi nội mạng, tặng tài khoản khiến bạn không phải chần chừ nữa. Sim Tốt đang triển khai trên toàn quốc nên bạn có thể đến bất cứ cửa hàng Vietnamobile nào, ở bất cứ đâu đều có thể dễ dàng đăng ký hòa mạng sim này với giá chỉ 25.000đ.

Khi mua, bạn hòa mạng và kích hoạt bằng cách thực hiện một cuộc gọi bất kỳ ngay sau khi mua sim. Lúc này, tài khoản của thuê bao chỉ có 0đ nhưng những ưu đãi khủng của sim tốt Vietnamobile sẽ có sau khi nạp thẻ.

Những ưu đãi dành cho sim Tốt Vietnamobile

1. Ưu đãi nạp thẻ

– Nếu nạp thẻ đầu tiên có mệnh giá 10.000đ: có ngay 180.000đ trong tài khoản (30.000đ dùng để liên lạc ngoại mạng + 150.000đ dùng để liên lạc nội mạng) và 1GB data sử dụng trong vòng 1 năm.

– Nếu nạp thẻ đầu tiên có mệnh giá 20.000đ: có ngay 340.000đ trong tài khoản (40.000đ dùng để liên lạc ngoại mạng + 300.000đ dùng để liên lạc nội mạng) và 1GB data sử dụng trong vòng 1 năm.

– Tặng 200% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp tiếp theo đó (từ thẻ thứ 2 đến thẻ thứ 6) không phân biệt mệnh giá vào tài khoản (50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản ngoại mạng, 150% giá trị còn lại cộng vào tài khoản nội mạng).

2. Ưu đãi tặng tài khoản hàng tháng

– Tặng 50.000đ/tháng vào tài khoản khuyến mãi nội mạng.
– Tặng 1GB data tốc độ cao truy cập mạng 3G Vietnamobile mỗi tháng.

(Các ưu đãi áp dụng trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi hòa mạng thành công với điều kiện thuê bao phải nạp thẻ ít nhất 10.000đ trong tháng trước đó).

Sim-Tot-Vietnamobile
Tha hồ gọi thoại, vào mạng, nhắn tin giá rẻ

3. Ưu đãi gọi đôi miễn phí mãi mãi

Bạn được ưu đãi đăng ký 1 số điện thoại thường xuyên liên lạc để được miễn phí gọi thoại đến số thuê bao đó không giới hạn thời gian, không giới hạn số phút mỗi cuộc gọi.

– Soạn tin: KETBAN SĐT gửi 602 để đăng ký.
– Số điện thoại (SĐT) này chỉ được đăng ký 1 lần và không được thay đổi trong suốt quá trình sử dụng sim.

Lưu ý: Để được hưởng toàn bộ ưu đãi nói trên, thẻ nạp đầu tiên phải được nạp trong vòng 72 tiếng đồng hồ kể từ khi kích hoạt và bằng hình thức nạp tiền điện tử.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ tổng đài Vietnamobile 0922789789 để được tư vấn, hỗ trợ về sim. Xem thêm dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt: http://thecaotructuyen.com/cach-doi-the-cao-dien-thoai-so-luong-lon-thanh-tien-mat-c20.html

Với những thông tin hấp dẫn ở trên về sim Tốt Vietnamobile, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc sim 'tốt' này để sử dụng.
Sim Tốt Vietnamobile - Ưu đãi siêu khủng cho người dùng Sim Tốt Vietnamobile - Ưu đãi siêu khủng cho người dùng
910 1

Sim Tốt Vietnamobile sở hữu những ưu đãi cực khủng khiến sim nào cũng phải ghen tỵ với ưu đãi nạp thẻ gấp hàng chục lần, tặng tiền và data vào tài khoản mỗi tháng cũng như thả ga gọi miễn phí mãi mãi đến 1 số điện thoại đã đăng ký.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »