Cách đổi thẻ cào oncash không dùng đến

04:42

Đổi thẻ cào oncash thành tiền mặt tại website thu mua thẻ cào uy tín Doithe247.com.

Oncash là thẻ nạp đa năng dùng để nạp tài khoản game và các website dịch vụ do Net2E phát hành hay đối tác của nhà phát hành này. Cũng như các thẻ cào thông dụng khác, thẻ Oncash được người dùng biết đến dưới hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử trên các website cung cấp dịch vụ thẻ cào trực tuyến.

cach-doi-the-cao-oncash-thanh-tien
Đổi thẻ oncash chiết khấu ưu đãi
Thật vậy, thẻ oncash được nhiều người sử dụng để nạp tiền quy đổi thành gold sử dụng cho các game bài trên cổng game Oncash. Thẻ đa năng oncash có nhiều mệnh giá từ 20.000đ cho đến 500.000đ. Tuy nhiên với thẻ cào oncash không sử dụng, bạn có thể đổi thẻ cào oncash thành tiền mặt ưu đãi tại các website thu mua mã thẻ cào trực tuyến.

Cách đổi thẻ cào oncash không dùng đến

Trên Doithe247.com, bạn không những có thể đổi thẻ cào oncash thành tiền mà còn có thể đổi sang bất cứ thẻ cào bạn muốn chỉ sau 2 bước đổi thẻ và rút tiền đơn giản dưới đây.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản

Đăng ký tài khoản qua địa chỉ email mà cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch trên trang.

>> Xem thêm Địa chỉ thu mua thẻ cào Viettel chiết khấu thấp nhất: https://thumuathecao247.blogspot.com/2017/08/dia-chi-thu-mua-cao-viettel-chiet-khau-thap.html

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản từ thẻ cào Oncash

Tại mục Đổi thẻ cào thành tiền nhanh, chọn loại thẻ cào Ongame (Oncash), nhập mã thẻ và số serial và xác nhận thực hiện đổi thẻ cào.
Hệ thống nhận lệnh, kiểm tra và cộng tiền cho tài khoản của bạn.

Bước 3: Rút tiền từ Doithe247.com về tài khoản ngân hàng

Tại mục Rút tiền, nhập khoản tiền bạn cần rút và đặt lệnh. Sau 5 đến 30 phút, tiền sẽ có ngay trong tài khoản ngân hàng của bạn.

Với chiết khấu đổi thẻ ưu đãi, chần chừ gì mà không đổi thẻ cào oncash thành tiền ngay tại Doithe247.com các bạn ơi!
Cách đổi thẻ cào oncash không dùng đến Cách đổi thẻ cào oncash không dùng đến
910 1

Đổi thẻ cào oncash thành tiền mặt tại website thu mua thẻ cào uy tín Doithe247.com.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »