Hướng dẫn mua thẻ cào Vcoin bằng tin nhắn Viettel

Nặc danh 01:59
Hiện nay VTC game đã có chính sách hỗ trợ các game thủ nạp Vcoin bằng thẻ cào trả trước của nhà mạng viễn thông, từ thẻ ngân hàng, ngoài ra bạn có thể thực hiện tin nhắn từ nhà mạng Viettel, chỉ với một cú pháp đơn giản bạn có thể sở hữu một chiếc thẻ cào Vcoin mà không mất chút công sức thời gian nào. 
Viettel là nhà mạng được sử dụng nhiều nhất hiện nay có khá nhiều dịch vụ được thực hiện bằng thuê bao Viettel hay từ thẻ cào Viettel, với thẻ cào Viettel bạn có thể dùng thanh toán trực tuyến ,đổi thẻ cào sang thẻ cào khác,..tại  https://doithe247.com/
mua-the-cao-vcoin
Hướng dẫn mua thẻ cào Vcoin bằng tin nhắn Viettel

Hướng dẫn mua thẻ cào Vcoin bằng sms Viettel


Để mua thẻ cào Vcoin được banjc ần phải sở hữu số tiền lớn hơn mệnh giá thẻ muốn mua cộng với mức phí quy định.

Cước phí:Khách hàng bị trừ cước tương đương với mệnh giá thẻ Vcoin. Ngoài ra Viettel thu thêm 15% cước phí trên từng mệnh giá thẻ nữa. Dịch vụ thu phí trên từng giao dịch,

Cú pháp thực hiện mua thẻ Vcoin: nhắn tin theo cú pháp: "Vcoin [Mệnh giá] gửi 9150"

Các mệnh giá thẻ Vcoin bạn có thể mua bằng sms giao động là : mệnh giá 10.000đ – mệnh giá 20.000đ – mệnh giá 50.000đ – mệnh giá 100.000đ.

Nếu bạn chưa biết cách mua thẻ Vcoin bằng tin nhắn Viettel bạn có thể tham khảo thêm bài viết này . Hy vọng bài viết đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích nhất nhé.
Hướng dẫn mua thẻ cào Vcoin bằng tin nhắn Viettel Hướng dẫn mua thẻ cào Vcoin bằng tin nhắn Viettel
910 1

iện nay VTC game đã có chính sách hỗ trợ các game thủ nạp Vcoin bằng thẻ cào trả trước của nhà mạng viễn thông, từ thẻ ngân hàng, ngoài ra bạn có thể thực hiện tin nhắn từ nhà mạng Viettel, ..

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »