Website thu mua thẻ Gate chiết khấu tốt nhất

00:21
Thẻ Gate được FPT phát hành sử dụng nạp tiền cho các tài khoản game từ nhà phát hành này, ngoài  công dụng chính của thẻ Gate trên chúng còn có thểhoặc những game, ứng dụng có liên kết như Gosu, CMN, ...
Thẻ Gate là một trong những thẻ cào có nhiều mệnh giá nhất hiện nay từ 10.000đ đến những mệnh giá rất lớn như 2 triệu đồng, 5 triệu đồng.
thẻ gate

Thu mua thẻ Gate, đổi thẻ Gate thành tiền mặt

Thẻ Gate có hai loại là thẻ cào giấy và thẻ cào online, bạn có thể mua thẻ cào gate onlie tại các website site cung cấp thẻ cào.
Thẻ Gate cũng được thu mua tại nhiều website trực tuyến như Doithe3s.com, napthe365.com, banthe247.com,... nếu bạn có nhiều thẻ gate và muốn đổi chúng lấy tiền hay thẻ cào khác có thể đăng ký tài khoản trên các website và thực hiện đổi thẻ cào thành tiền.
Thao tác đổi thẻ Gate thành tiền khá đơn giản, chỉ bằng một vài thao tác trên website bạn đã có thể thực hiện đổi thẻ và rút tiền.
Tại website doithe3s.com chiết khấu thu mua thẻ Gate là 12.5%, bạn sẽ  nhận được 87.5% giá trị thẻ nạp khi quy đổi thành tiền, ví dụ với thẻ Gate mệnh giá 100.000đ  bạn nhận vào tài khoản 87.500đ khi đổi thành công.

Những dịch vụ khác tại Doithe3s.com

Ngoài thu mua thẻ Gate, Doithe3s.com là website thu mua thẻ cào điện thoại và thẻ game của các nhà cung cấp lớn hiện nay với chiết khấu ưu đãi.
Ngoài ra cách dịch vụ như mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại bằng tiền trong tài khoản trên website giúp bạn giải quyết được một số vấn đề, nạp tiền điện thoại bằng thẻ game, mua thẻ game từ thẻ điện thoại, đổi thẻ điện thoại thành tiền,....
Nếu bạn có thẻ Gate hoặc thẻ cào muốn quy đổi thành tiền có thể đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ tại Doithe3s.com để nhận những ưu đãi lớn nhất.
Website thu mua thẻ Gate chiết khấu tốt nhất Website thu mua thẻ Gate chiết khấu tốt nhất
910 1

Thu mua thẻ Gate chiết khấu hấp dẫn nhất tại website doithe3s.com

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »