Cách mua thẻ cào game nhanh chóng và an toàn nhất

Nặc danh 02:21

Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi card điện thoại, mua thẻ cào game online với những mệnh giá phong phú tại website: doithe247.com


Những loại thẻ Game mà doithe247.com cung cấp

Mua thẻ cào game online là một trong những dịch vụ của website napthe365.com mục đích là hỗ trợ khách hàng trong việc mua trực tuyến các loại thẻ game để nạp tiền cho game, …
mua-the-game
Cách mua thẻ cào game nhanh chóng và an toàn nhất

Thông qua hệ thống thanh toán an toàn, đơn giản và uy tín, khách hàng có thể mua nhiều loại thẻ cào game trực tuyến của nhiều hãng khác nhau như: Thẻ Bit, Thẻ VCoin, Zing, Ongame… với mức chiết khâu vô cùng hấp dẫn và có nhiều ưu đãi.

Mệnh giá thẻ cào game

Giống như thẻ điện thoại, thẻ cào game cũng bao gồm nhiều mức giá khác nhau dựa theo nhu cầu của người mua và khả năng thanh toán.

Tại doithe247.com game thủ có thể lựa chọn rất nhiều những mức giá khác nhau từ 20k cho tới 5.000.000đ. Mức thấp nhất thường dành cho những game thủ mới chơi. Còn mức cao hơn thường dành cho những game thủ có nhiều kinh nghiệm và chơi lâu năm.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ game tại doithe247.com
mua-the-game
Cách mua thẻ cào game nhanh chóng và an toàn nhất


Quá trình đổi thẻ cào điện thoại thành thẻ game gồm 2 bước như sau: 

Bước 1: Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền ( bạn cần nạp tiền vào tài khoản trên hệ thống bằng thẻ điện thoại chưa qua sử dụng)

Bước 2: Tiến hành mua thẻ game từ dịch vụ mua mã thẻ

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ điện thoại thành tiền mặt

+ Truy cập vào địa chỉ: https://doithe247.com tiến hành đăng kí sau đó đăng nhập

+ Đổi thẻ điện thoại thành thành tiền.

Bạn cần chọn nhà cung cấp thẻ sau đó điền đầy đủ các thông tin yêu cầu đó là số: 

- Mã thẻ cào.

- Số series


Chỉ với 3 thao tác đơn giản trên là bạn có thể có trong tay ngay thẻ game. Còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay mua ngay cho mình thẻ game để tiếp tục những hành trình game đầy kích tính và thú vị nhé.



Cách mua thẻ cào game nhanh chóng và an toàn nhất Cách mua thẻ cào game nhanh chóng và an toàn nhất
910 1

Hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn cho bạn cách đổi card điện thoại, mua thẻ cào game online với những mệnh giá phong phú tại website: doithe247.com...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »