Các gói cước Mimax có giá 70.000đ của Viettel

Nặc danh 02:09

Là một trong những dịch vụ khá quen thuộc đối với những người sử dụng mang viettel, các gói 3G Mimax 70K Viettel là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng nhà mạng này. Mức phí rẻ cùng ưu đãi dung lượng hấp dẫn, khi tham gia gói cước khách hàng sẽ thoải mái tha hồ lướt web, nghe nhạc,,trong 30 ngày.

Hiện tại, Viettel 3G triển khai rất nhiều các gói cước gói cước Mimax 70 nghìn. Theo đó, ưu đãi kèm theo mỗi gói là không hề giống nhau. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng nắm rõ thông tin qua từng gói để có thể lựa chọn cho mình gói đăng kí tốt nhất.

Tổng hợp chi tiết các gói cước 3G Mimax giá 70.000đ Viettel
sim-viettel
Các gói cước Mimax có giá 70.000đ của Viettel

Có tổng cộng 04 gói cước Mimax do Viettel triển khai đến khách hàng cùng với mức giá 70.000đ/chu kỳ, bao gồm: Mimax, Mimax1.5, Mimax1.5s và MimaxP. Chi tiết từng gói ở tại bảng sau:

Trong đó:

– Quy ước để có thêm dung lượng cho gói Mimax1.5 và Mimax1.5s như sau:

Soạn tin nhắn mua thêm theo cú pháp: Soạn MAX gửi 191 

Chi phí Mua 1GB, tính từ GB thứ 1 đến GB thứ 4: Giá 35.000đ/1GB.

Khi mua 1GB, tính từ GB thứ 5 trở đi: Giá chỉ còn 20.000đ/1GB.

– Đối với gói cước dịch vụ MimaxP, để biết mình có nằm trong gói dịch vụ đăng kí hay không, khách hàng vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: KM gửi 266 ( phí 100đ/sms) hoặc bấm nhấn nút *098#OK ( hoàn toàn miễn phí).

– Khách hàng lưu ý nên khởi động lại máy sau khi đăng kí rồi mới bật 3G để sử dụng, để thông tin trên gói cước được cập nhập vào số thuê bao.

– Trong quá trình sử dụng, để có thể chủ động trong việc dùng lưu lượng tốt nhất bạn cần thường xuyên kiểm tra data tốc độ cao còn lại của gói. Cú pháp thực hiện u: KTTK gửi 191.

Những ưu điểm nổi bật khi đăng kí các gói 3G Mimax 70 ngàn của Viettel

– Mức phí đăng ký khá bình dân, phù hợp với phần lớn mọi đối tượng khách hàng của viettel

– Tiết kiệm nhiều chi phí cho nhu cầu truy cập internet trên di động, phục vụ nhu cầu trong cuộc sống

– Có nhiều gói cước với nhiều nội dung ưu đãi khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.
Các gói cước Mimax có giá 70.000đ của Viettel Các gói cước Mimax có giá 70.000đ của Viettel
910 1

Là một trong những dịch vụ khá quen thuộc đối với những người sử dụng mang viettel, các gói 3G Mimax 70K Viettel là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dụng..

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »