Cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn SMS nhanh chóng

00:22
Hiện nay để đảm bảo cho khách hàng tham gia hòa mạng di dộng được bảo vệ thông tin cũng như dễ dàng kiểm soát các số điện thoại , tránh tình trạng kẻ xấu dùng số điện thoại di động để thực hiện các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản,  người sử dụng mạng di động Viettel đang rất quan tâm tới việc kiểm tra thông tin thuê bao cá nhân của mình đang sử dụng đã do mình sở hữu hay chưa hay vẫn chưa đăng ký thông tin chính chủ. Đây là việc làm quan trọng cần thiết để  tránh trường hợp số thuê bao chưa được đăng ký thông tin chính chủ làm ảnh hưởng tới quá trình sử dụng như mất sim,sim lỗi...không thể thực hiện giao dịch đổi card điên thoại online đươc.

Việc kiểm tra thông tin này vô cùng đơn giản, hiện nay cách kiểm tra thông tin chính chủ sim viettel bằng SMS đang trở nên phổ biến và giúp người dùng di động dễ dàng và thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng hay thực hiện các thao tác đăng ký dịch vụ mang lợi ích cho cá nhân của mình, đảm bảo sim an toàn trong trường hợp bị cháy và bị mất sim do các yếu tố ngoại cảnh.

Thực hiện thông tư mới nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông, đến cuối 31/12/2016, các nhà mạng sẽ bắt đầu tiến hành thu hồi toàn bộ sim kích hoạt sẵn ở các đại lý bán thẻ và hệ thống phân phối của mình. Đây là những bước đi quan trọng trong việc quản lý hệ thộng sim cũng như ngăn chặn các tin nhắn rác đang tràn ngập trên sms của người dùng hiện nay, gây  ra những sự phiền toái và khó chịu cho những người sử dụng điện thoại.



Cú pháp kiểm tra thông tin chính chủ sim viettel bằng SMS
Người dùng chỉ cần soạn tin nhắn: TTTB gửi đến 1414 (miễn phí sms)

Với cú pháp trên các thuê bao có thể xác thực lại thông tin của thuê bao. Tương tự cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Mobifone, Vinaphone bằng SMS đều giống như cú pháp kiểm tra thông tin của Viettel.

Sau khi kiểm tra nếu như thông tin thuê bao không trùng khớp thì có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hoặc đến tại các điểm giao dịch của nhà mạng để tiến hành làm lại thủ tục đăng ký thông tin thuê bao chính chủ.

Kiếm tra thông tin chính chủ sim viettel bằng cách gọi điện lên tổng đài 198
Đối với những thuê bao trả sau, bạn sẽ không thể kiểm tra thông tin bằng SMS được, thậm chí những thuê bao trả trước khi không muốn kiểm tra thông tin qua tin nhắn thì cũng có thể thực hiện gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 198 để thực hiện kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng.

Dễ dàng kiểm tra thông tin thuê bao chỉ với tin nhắn hoặc gọi tổng đài.

Yêu cầu những thông tin cần cung cấp khi gọi điện đến tổng đài 198

- Số Chứng minh nhân dân.

- Mã cá nhân

- 3 số điện thoại thường xuyên liên lạc

Với những cách kiểm tra trên các thuê bao dường như sẽ chủ động hơn khi muốn kiểm tra được gói cước mà thuê bao mình đang sử dụng và có thể lựa chọn được cho mình cách sử dụng dịch vụ một cách hợp lý nhất.

Như vậy chỉ với cú pháp tin nhắn TTTB gửi đến 141 là bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra thông tin thuê bao của mình chủ sở hữu là ai,có phải chính chủ hay không giúp bạn khắc phục được mọi tình huống một cách đơn giản hơn. Hãy thực hiện cú pháp kiểm tra thông tin thuê bao của mình để giúp bạn khắc phục được mọi tình huống về sim thẻ khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra nhé!
Cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn SMS nhanh chóng Cách kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel bằng tin nhắn SMS nhanh chóng
910 1

kiểm tra thông tin chính chủ sim Viettel

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »