Thu mua thẻ cào chiết khấu cao nhất

Nặc danh 01:27
Trước tiên chúng ta sẽ cùng nhau nói sơ qua về thẻ cào điện thoại và thẻ cào game hiện nay, đây là một trong những thẻ cào được sử dụng rất nhiều trong các giao dịch trực tuyến bạn có thể dùng thẻ cào để thanh toán hóa đơn trực tuyến, mua sắm online, nạp tiền trong game,.. và thẻ cào cũng có thể được dùng để quy đổi thành tiền mặt rút về tài khoản ngân hàng.

Có khá nhiều website thu mua thẻ cào trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhưng để tìm được một địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín không phải là một chuyện dễ dàng. 
thu-mua-the-cao
Địa chỉ thu mua thẻ cào chiết khấu cao nhất


Đối với những người là chủ các website, ứng dụng, game có thu về hàng trăm thẻ cào mỗi ngày, do đó việc tìm một địa chỉ thật uy tín để thu mua thẻ cào là điều rất quan trọng, bởi trên thị trường hiện nay mức giá chênh lệch giữa các website là khá nhiều, không nên hấp tấp sử dụng dịch vụ mà không tìm hiểu kỹ thông tin vì nó có thể khiến cho bạn mất nhiều ưu đãi và lợi nhuận

Doithe247.com địa chỉ thu mua thẻ cào chiết khấu tốt nhất


Là website được biết đến với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền hàng đầu hiện nay, doithe247.com mang đến cho bạn mức chiết khấu ưu đãi nhất so với tất cả các nhà thu mua thẻ cào khác trên thị trường, bạn có thể dễ dàng quy đổi bất kể thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game thành tiền , rút về tài khoản ngân hàng hoặc chuyển sang loại thẻ cào khác một cách nhanh chóng chính xác và ant oàn nhất. Mức chiết khấu quy định tại trang doithe247.com :

Viettel: 18.75%

Mobifone: 18.5%

Vinaphone: 18.5%

Gate: 12.5%

VNMobile: 19%

Zing: 19%

VTC: 18.75%

MegaCard: 11.0%

OnCash: 20.0%

BIT: 16%


Bên cạnh mức chiết khấu hấp dẫn, khi tiến hành giao dịch tai doithe247.com bạn còn nhận được rất nhiều những ưu đãi khác như giao dịch nhanh chóng, chính xác, phục vụ 22/24h mỗi ngày. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp,.. Nhận tiền về tài khoản nhanh chóng nhất. hãy nhanh tay đăng kí làm thành trên trang ngay từ bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.
Thu mua thẻ cào chiết khấu cao nhất Thu mua thẻ cào chiết khấu cao nhất
910 1

Trước tiên chúng ta sẽ cùng nhau nói sơ qua về thẻ cào điện thoại và thẻ cào game hiện nay, đây là một trong những thẻ cào được sử dụng rất nhiều trong các giao dịch trực tuyến bạn có thể dùng thẻ ...

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »