Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone thành tiền

Nặc danh 01:21
Đối với những chiếc thẻ cào mobifone còn nguyên vẹn nhưng bạn lại không có nhu cầu nạp tiền vào điện thoại . vậy bạn có thể dùng chúng làm gì? Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet bạn có thể quy đổi chúng ra thành tiền mặt, đổi lấy thẻ cào điện thoại khác, đồng thời cũng có thể đổi lấy thẻ game. 
Hãy truy cập website doithe247.com để thực hiện một trong những giao dịch trên nhé.

Trước tiên muốn sử dụng các dịch vụ mà web cung cấp bạn cần đăng nhập vào trang doithe247.com nếu chưa có tài khoản bạn cần đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân của mình đồng thời cung có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.
doi-the-mobifone-thành-tien
Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone thành tiền

Quy trình đổi thẻ cào mobifone thành tiền mặt


Chọn dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền nhanh” để nạp tiền từ thẻ cào Mobifone vào tài khoản, chọn nhà mạng Mobifone và nhập chính xác mã thẻ cào cũng như serial thẻ để giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác. Sau khi điền đầy đủ thông tin thì nhấn lệnh “ đổi thẻ cào thành tiền”. Số tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn trên hệ thống( sau khi trừ đi mức chiết khấu mà nhà cung cấp yêu cầu để thực hiện giao dịch)

Sau khi nạp tiền từ thẻ cào Mobifone thành tiền khách hàng có thể thực hiện rút tiền ngay về tài khoản ngân hàng của mình. Sau đó thực hiện lệnh rút tiền với số tiền muốn rút tại mục Rút tiền, mỗi ngân hàng sẽ có phí rút tiền khác nhau nên KH cần lưu ý để sử dụng một cách hợp lý nhất.

Chẳng mất thời gian chỉ sau 5 phút số tiền đã được chuyển về ngân hàng mà bạn yêu cầu. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.
Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone thành tiền Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone thành tiền
910 1

Đối với những chiếc thẻ cào mobifone còn nguyên vẹn nhưng bạn lại không có nhu cầu nạp tiền vào điện thoại . vậy bạn có thể dùng chúng làm gì? ...tham khảo cách đổi thẻ cào mobifone thành tiền nhé..

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »