Bạn đã biết cách mua thẻ cào di động trực tuyến với ngân hàng VPBANK chưa ?

01:18

Ngân hàng VPBank hiện nay khá phổ biến với nhiều người sử dụng giao dịch trong hệ thống ngân hàng, ngoài chức năng gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn thì bạn còn có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến với tài khoản VPBank nữa đấy. Thật tiện dụng đúng không nào ?


Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua thẻ điện thoại trực tuyến ?

Công nghệ hiện đại giúp cho việc mua sắm online trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều bạn không cần phải tất bật chạy ra ngoài mua thẻ mỗi khi điện thoại hết tiền nữa.Việc mua thẻ theo cách truyền thống có thể khiến bạn tốn công tốn sức không cần thiết. Để mua thẻ cào điện thoại trực tuyến trước hết bạn cần đăng ký dịch vụ interner banking cùng dịch vụ tin nhắn SMS banking của VPBank .Khi đã sở hữu tài khoản trực tuyến của VPBank rồi bạn chỉ việc đăng ký thêm một tài khoản nữa của doithe247.com là được.

                                    Mua thẻ cào di dộng online tiện lợi cho khách hàng

Mua thẻ điện thoại trực tuyến như thế nào ?

Bây giờ thao tác thực hiện mua thẻ điện thoại trực tuyến rất đơn giản, bạn chỉ cần tuân thủ theo những bước hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Bạn thực hiện truy cập website: doithe247.com.

Bước 1: Trên thanh công cụ hãy chọn dịch vụ “Mua mã thẻ”.
Bước 2: Bạn lưu ý điền đầy đủ, chính xác các thông tin sau để giao dịch diễn ra được thành công: Lựa chọn nhà mang cung cấp thẻ ( Viettel, Vinaphone, Mobifone,Vietnammobile ), mệnh giá thẻ điện thoại , số lượng thẻ mà bạn muốn mua, có thể điền thêm mục ghi chú( nếu có)
Bước 3: Nhập lệnh “ Mua thẻ ngay” để tiến hành mua thẻ cào
                             Mua thẻ trực tuyến tiện lợi với thẻ ngân hàng VPbank
Sau khi thực hiện lệnh ,bạn sẽ được điều hướng tới trang thanh toán với ngân hàng, lúc này bạn chỉ tiến hành thực hiện theo đúng hướng dẫn để thanh toán tiền từ ngân hàng cho doithe247.com. Sau khi hoàn thành những thao tác ở trên bạn chỉ cần yên tâm chờ khoảng vài phút là sẽ nhận được thông tin thẻ cào bạn vừa mua được gửi vào gmail mà bạn đăng kí trên trang. Đồng thời bạn cũng sẽ nhận được thông báo trừ tiền trong tài khoản ngân hàng VPBANK của mình.
Vậy là chẳng tốn thời gian đi lại chỉ cần ngồi nhà hoặc ngồi trong văn phòng là bạn cũng đã có thể mua được thẻ cào di dộng trực tuyến hết sức đơn giản và dễ dàng rồi. 
Bạn cũng hãy yên tâm là giao dịch mua thẻ cào điện thoại online của bạn thông qua thanh toán trực tuyến VPBank rất an toàn, đảm bảo, không hề bị lộ thông tin số tài khoản ngân hàng cho kẻ xấu, bởi doithe247.com đã được giao dịch bởi hàng nghìn khách hàng trên cả nước, và doithe247.com được bảo mật bởi hệ thống an ninh rất chắc chắn, tính bảo mật cực kỳ cao. 
Giao dịch nhanh chóng, uy tín, tiện lợi vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí làm thành viên trên doithe247.com để nhận được nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. Hãy tự mình khám phá những tiện ích từ doithe247.com ngay từ bây giờ.

Bạn đã biết cách mua thẻ cào di động trực tuyến với ngân hàng VPBANK chưa ? Bạn đã biết cách mua thẻ cào di động trực tuyến với ngân hàng VPBANK chưa ?
910 1

Bạn đã biết cách mua thẻ cào di động trực tuyến với ngân hàng VPBANK chưa ? mua thẻ trực tuyến rất dễ dàng đơn giản, chỉ cần có tài khoản internet banking máy tính kết nối mạng , đăng ký dễ dàng vô cùng tiện lợi đơn giản.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »